วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับผมสวยด้วย "ไข่ไก่-น้าส้มคั้น"

ก่อนอื่นต้องไปหาไข่ไก่ 1 ฟอง น้ำส้มคั้น 1 ถ้วยเล็ก ถ้าได้ครบแล้ว ก็ลองทำตามไปด้วยเลยก็ได้นะค่ะ เมื่อเราได้น้ำส้มคั้นเรียบร้อยแล้ว ก็นำไข่ไก่ที่เตรียมไว้เทลงไปผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน ชโลมลงไปบนผมที่เปียกหมาด ๆ นวดเบา ๆ แล้วใช้ผ้าคลุมทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ผมที่เคยมันเกินไปก็จะหายมันและนุ่มสลวยสวยงามป.ล.วิธีนี้ขอสงวนไว้ให้สาวผมมัน ไม่เหมาะกับสาวผมแห้ง เพราะยิ่งจะทำให้ผมยิ่งแห้งเข้าไปอีกนั่นเอง

ข้อมูลจาก Helath Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น