วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับ 40 ยังแจ๋ว ของ"เจนิเฟอร์ อนิสตัน"

ผู้หญิงวัย 40 ส่วนใหญ่มักจะลังเลกับการสวมใส่บิกินี่ ด้วยลักษณะของผิวพรรณที่เริ่มหย่อนคล้อย ดูยังไงก็ไม่เต่งตึงเนียนสวยเหมือนกับสาวแรกรุ่น
แต่สำหรับ เจนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวใหญ่วัย 41 ปีคนนี้ คงเป็นกรณียกเว้น เพราะทันทีที่เธอถอดเสื้อโชว์บิกินี่ตัวจิ๋ว เผยหุ่นสวยให้คนในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Just Go For It ได้เห็น ก็เล่นเอาสาวแรกรุ่นหลาย ๆ คนต้องอายกันเลยทีเดียว
ไม่เว้นแม้กระทั่ง บรู๊คลิน เดคเกอร์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่วัย 23 ปี ที่แสดงร่วมกับอนิสตันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ต้องยอมซูฮกยกนิ้วให้กับรูปร่างเชพบ๊ะชะ สุดเซ็กซี่ของเธอไปด้วยอีกคน
งานนี้ อนิสตัน ก็เลยเผยออกมาว่า ทันทีที่เธอรู้ว่าจะได้ใส่บิกินี่เข้าฉากกับ บรู๊คลิน เดคเกอร์ ทำให้เธอต้องรีบฟิตหุ่นตัวเองทันที เพื่อไม่ให้น้อยหน้าดาราสาวรุ่นน้อง โดยเคล็ดลับหุ่นสวยของเธอนั้น มาจากการที่เธอใช้เวลาออกกำลังกายในยิมถึงวันละ 80 นาที รวมไปถึงการเล่นโยคะ และวิ่งด้วย ซึ่งเป็นวิธีออกกำลังกายที่ให้ผลดีมาก ขณะเดียวกัน เธอก็ใช้วิธีเดินเร็วสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ควบคู่ไปด้วย
ส่วนเรื่องอาหารการกินนั้น เธอบอกว่า การลดน้ำหนักนั้นไม่จำเป็นต้องอดอาหารอะไรเลย เธอกินอาหารที่มีประโยชน์อย่างแท้จริง และไม่ใช้วิธีการอดอาหารโดยเด็ดขาด ซึ่งระหว่างที่เธออยู่ในช่วงฟิตหุ่นนั้น เธอดื่มกาแฟและไวน์ที่เธอชอบตามปกติ เพราะไม่มีอะไรต้องกังวัลทั้งนั้น เมื่อยังไงเธอก็ออกกำลังกายเผาผลาญพลังงานที่เธอรับเข้าไปทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งการฟิตหุ่นของเธอวิธีนี้ นอกจากจะทำให้เธอมีหุ่นเฟิร์มกระชับและยังทำให้เธอมีสุขภาพดีอีกด้วย
แหม.. ทั้งสวย ทั้งรูปร่างดี แถมยังสุขภาพดีแบบนี้ เห็นทีว่า เจนิเฟอร์ อนิสตัน นี่แหละ จะเป็นนิยามของคำว่า "40 ยังแจ๋ว" ตัวจริง

ชอบเจนนิเฟอร์ๆๆๆๆ
ข้อมูลจาก http://www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น