วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคความงามของ "น้ำมันมะพร้าว"

เมื่อพูดถึงมะพร้าวแล้วสาวๆ จะนึกถึงอะไรกันบ้างคะ? บางคนอาจจะนึกถึงหาดทราย สายลม แสงแดด และชายทะเลสักที่หนึ่ง บางคนอาจจะนึกถึงความหอมหวานชื่นใจของน้ำมะพร้าวเย็นๆ สักลูก แต่สาวๆ ทราบหรือไม่คะว่ามะพร้าวกับความงามของผู้หญิงเรานั้น มีความมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่มากมาย จนสาวๆ คาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ วันนี้เรามาดูสิว่าน้ำมันมะพร้าวที่มองดูแล้วแสนจะธรรมดานั้น จะมีเคล็ดลับความสวยความงามอะไรให้ผู้หญิงเราสบายอารมณ์กันบ้างดีกว่าค่ะ
มะพร้าว เป็นพืชที่ปลูกกันมาอย่างยาวนานในประเทศไทย ได้ขึ้นชื่อว่าต้นไม้สารพัดประโยชน์ต่อชีวิตคนเราหรือ Tree of Life เพราะสามารถนำมะพร้าวมาใช้ได้ทุกส่วน น้ำมันมะพร้าวก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สกัดได้มาจากผลมะพร้าว และสามารถเชื่อมั่นได้เลยว่าปราศจากสารเคมีใดๆ เจือปน เพราะไม่ต้องผ่านกระบวนการเคมีต่างๆ เพื่อทำให้บริสุทธิ์ หรือแม้กระทั่งวิธีการฟอกสี หรือการกำจัดกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกรดไขมันในน้ำมันมะพร้าวมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากๆ สามารถดูดซึมใช้ได้อย่างง่ายดาย ทันที และทันใจสาวๆ ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ
แล้วน้ำมันมะพร้าวกับความงามของสาวๆ ล่ะเกี่ยวกันยังไง?เกี่ยวกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งจะว่าไปแล้วสาวๆ สามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ประทินความงามได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันทีเดียว เรามาดูเคล็ดไม่ลับฉบับสบายอารมณ์ ที่ปิดไว้ไม่อยู่ต้องนำมาบอกต่อให้สาวๆ กันเลยดีกว่าค่ะ
ผมงาม กับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ทรีทเม้นต์บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่สามารถสู้กับทรีทเม้นท์เคมีราคาแสนแพงได้อย่างสบายๆ พร้อมให้สาวๆ ทุกท่านอัศจรรย์ใจได้เพียงการใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผมในครั้งแรก ซึ่งจะทำให้ผมของเราเงางาม มีน้ำหนัก และแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิมจนรู้สึกได้ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติเป็น Moisturizer และสาร antioxidant ที่สามารถแทรกซึมไปสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดี จึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม และช่วยป้องกันศีรษะล้าน ควบคุมรังแค ลดการสูญเสียโปรตีนของเส้นผมจากการดัดผม การย้อมผมด้วยน้ำยาเคมี แม้กระทั่งการหวีผมที่ใช้หวีที่คม
เคล็ดลับสบายอารมณ์ให้ผมสวยชโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วหนังศีรษะให้ นวดเบาๆ บนหนังศีรษะจนน้ำมันแทรกซึมทั่วหนังศีรษะ เส้นผม และปลายผม สาวๆ จะรู้สึกผ่อนคลายไปในตัว พร้อมได้กลิ่นของมะพร้าวอ่อนๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที หรือนานเท่าที่ต้องการ แล้วสระออกให้หมด จะรู้สึกว่าเส้นผมนุ่ม สปริงตัว ไม่ลีบแบน เมื่อทำบ่อยๆ จะช่วยลดการเกิดรังแคอีกด้วยค่ะ
สปาผิวสวย ด้วยวิถีธรรมชาติเคล็ดลับย้อนวัยให้ผิวอย่างง่ายๆ ด้วยน้ำมันมะพร้าวนี้ คงจะถูกอกถูกใจสาวๆ ทุกคนนะคะ การทาผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวของเรานั้นนุ่มเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และดูอ่อนกว่าวัยเป็นพิเศษ เพราะน้ำมันมะพร้าวมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามิน E ในปริมาณที่สูง จึงช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น ลดสิว ฝ้า กระ รอยด่างดำต่างๆ และใช้ทำความใบหน้าล้างเครื่องสำอางได้ดี เพราะสามารถซึมทราบผ่านผิวไปชะล้างฝุ่นละอองต่างๆ ออก และป้องกันแสงแดด และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกทั้งช่วยเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและติดเชื้อของผิวหนังทุกชนิด ป้องกันการเกิดแผลเป็น หน้าท้องลายอีกด้วยค่ะ
เคล็ดลับสบายอารมณ์ให้ผิวสวยหยดน้ำมันมะพร้าว 2-3 หยด ลงบนสำลีชุบน้ำอุ่นพอหมาดๆ แล้วนำมาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า ทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก คราวนี้ผิวหน้าก็ใสเด้งกว่าใคร
หุ่นสวย...สร้างได้ง่ายๆน้ำมันมะพร้าว ไม่ทำให้อ้วนเลยค่ะสาวๆ เพราะเปลี่ยนเป็นพลังงานได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ทำให้ไขมันสะสมในร่างกาย และนอกจากนี้ยังช่วยเร่งอัตราเมตาบอลิซึ่ม กระตุ้นให้ต่อมไทรอยด์ทำงานดีขึ้น จนทำให้เกิดความร้อนสูงมนร่างกาย จนทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันอื่นๆ ที่สะสมในร่างกายก่อนหน้านี้ได้อีกด้วยค่ะ เท่านี้ความผอม และการมีสุขภาพดีก็อยู่แค่เอื้อมแล้วล่ะค่ะ
เคล็ดลับสบายอารมณ์ให้หุ่นสวยรับประทานน้ำมันมะพร้าว ก่อนอาหารประมาณ 15 - 20 นาที จำนวน 3 ช้อนโต๊ะ แล้วดื่มน้ำอุ่นตาม 1 แก้ว จะทำให้ไม่หิวง่าย และรู้สึกอิ่ม เมื่อรับประทานเป็นประจำจะทำให้รูปร่างดีขึ้น น้ำหนักลดลง มีภูมิต้านทานหวัดมากขึ้นด้วยค่ะ

หอมด้วยล่ะ
ข้อมูลจาก http://www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น